Loki Phần 2 Loki Season 2

Loki Phần 2 Loki Season 2Chưa Sub Năm: 2024

Trong quá khứ, Cơ quan quản lý sai lệch thời gian (TVA) cố gắng bắt giữ Loki trong khi anh ta đang di chuyển xuyên thời gian một cách không kiểm soát được trong trụ sở của họ.

Sàn Kiếm Chác Trading Places.Diễn Viên: Eddie Murphy,Dan Aykroyd,Ralph Bellamy

Sàn Kiếm Chác Trading PlacesChưa Sub Năm: 2015

kể về Louis Winthorpe III là giám đốc phụ trách đầu tư của Duke & Duke, một hãng tài chính lớn ở Philadelphia. Còn Billy Ray Valentine sống bằng những thủ đoạn gian dối. Một ngày kia, anh em nhà Duke, những ông chủ của Louis Winthorpe III đánh cuộc để Louis và Billy Ray đổi vị trí cho nhau. Billy Ray sống trong nhung lụa trong khi Louis phải khổ sở và bị cách chức. Louis đã lập kế hoạch quyết định trả thù Billy Ray

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Nàng Kiều Nước Pháp 4 Emmanuelle 4Chưa Sub Năm: 1984

Để lẩn trốn người tình cũ, Marc, Emmanuelle bỏ sang Brasil, nơi cô nhờ bác sĩ Santamo phẫu thuật chuyển đổi khuôn mặt cô thành một nàng Emmanuelle xinh đẹp. Với nhân dạng mới, trong những ký ức hoài niệm về Marc, cô sống đời sống tình ái nửa tỉnh nửa mơ ở xứ nhiệt đới nắng gió này. (v0minh)

Xem Phim Heybot! - ヘボット! Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the anime takes place on the screw shaped island country of nejigajima and follows the two bokyabots hebot and the yurui prince nejiru as they collect different bokya neji screws when the bokyabots wear the bokya neji screws on their heads theyre able to compete in bokya battles battles for who can think up and tell the best jokesheybot,xem phim heybot,download heybot,xem online heybot hd,xem heybot nhanh,tai phim heybot,ヘボット,xem phim ヘボット,download ヘボット,xem online ヘボット hd,xem ヘボット nhanh,tai phim ヘボット