Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Xem Phim High Card Season 2 - ハイカード Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của fourland nó được đạo diễn bởi junichi wada trong vũ trụ này sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huốnghigh card season 2,xem phim high card season 2,download high card season 2,xem online high card season 2 hd,xem high card season 2 nhanh,tai phim high card season 2,ハイカード,xem phim ハイカード,download ハイカード,xem online ハイカード hd,xem ハイカード nhanh,tai phim ハイカード