Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Xem Phim Hisone To Maso-Tan - ひそねとまそたん Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

amakasu hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận không quân tự vệ mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời côhisone to maso,tan,xem phim hisone to maso,tan,download hisone to maso,tan,xem online hisone to maso,tan hd,xem hisone to maso,tan nhanh,tai phim hisone to maso,tan,ひそねとまそたん,xem phim ひそねとまそたん,download ひそねとまそたん,xem online ひそねとまそたん hd,xem ひそねとまそたん nhanh,tai phim ひそねとまそたん