Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Xem Phim Hố Địa Ngục - The Superdeep Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hố khoan kola superdeep của nga được khoan sâu 12000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay vào năm 1984 các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấuhố địa ngục,xem phim hố địa ngục,download hố địa ngục,xem online hố địa ngục hd,xem hố địa ngục nhanh,tai phim hố địa ngục,the superdeep,xem phim the superdeep,download the superdeep,xem online the superdeep hd,xem the superdeep nhanh,tai phim the superdeep