Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Kẻ Nội Gián Insider.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Xem Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 - X Files Season 3 Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình scully tin rằng mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biếthồ sơ tuyệt mật phần 3,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,download hồ sơ tuyệt mật phần 3,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 3 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 3 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,x files season 3,xem phim x files season 3,download x files season 3,xem online x files season 3 hd,xem x files season 3 nhanh,tai phim x files season 3,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi