Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Lãng Khách Vagabond.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Lãng Khách VagabondViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Xem Phim Hoàn Châu Cách Cách 2 - Princess Returning Pear Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đó thái hậu được mọi người gọi là lão phật gia về kinh sau một năm tu tịnh ở ngũ đài sơn cùng về với bà là tình cách cách tình nhi con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của lão phật gia lão phật gia không lấy làm hài lòng khi biết tin càn long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với vĩnh kỳ và nhĩ khang lão phật gia không hài lòng về thân thế của tử vy lại càng không ưa tiểu yến tửhoàn châu cách cách 2,xem phim hoàn châu cách cách 2,download hoàn châu cách cách 2,xem online hoàn châu cách cách 2 hd,xem hoàn châu cách cách 2 nhanh,tai phim hoàn châu cách cách 2,princess returning pear,xem phim princess returning pear,download princess returning pear,xem online princess returning pear hd,xem princess returning pear nhanh,tai phim princess returning pear,triệu vy,lậm tâm như,tô hữu bằng,châu kiệt,phạm băng băng