Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis Fowl.Diễn Viên: Judi Dench,Josh Gad,Miranda Raison,Hong Chau

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis FowlThuyết Minh Năm: 2020

Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Artemis Fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Xem Phim Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim mark strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâuhoán đổi ký ức,xem phim hoán đổi ký ức,download hoán đổi ký ức,xem online hoán đổi ký ức hd,xem hoán đổi ký ức nhanh,tai phim hoán đổi ký ức,mindscape anna,xem phim mindscape anna,download mindscape anna,xem online mindscape anna hd,xem mindscape anna nhanh,tai phim mindscape anna,noah taylor,taissa farmiga,mark strong