Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Kẻ Song Trùng Mojave.Diễn Viên: Oscar Isaac,Garrett Hedlund,Louise Bourgoin

Kẻ Song Trùng MojaveThuyết Minh Năm: 2015

Một hoạ sĩ tuyệt vọng quyết định đi vào sa mạc, nơi anh bắt gặp một người giống hệt mình, một tên sát nhân lang bạt. Câu chuyện kịch tính đầy bí ẩn bắt đầu từ đây.

Xem Phim Hoang Đảo Ba Người - Survival Island: Three Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack và jennifer tổ chức một chuyến đi du thuyền với vài người bạn bao gồm thuyền trưởng captain richards và maggie vợ ông manuel một nhân viên phục vụ trên tàu lọt vào mắt xanh của jenniferhoang đảo ba người,xem phim hoang đảo ba người,download hoang đảo ba người,xem online hoang đảo ba người hd,xem hoang đảo ba người nhanh,tai phim hoang đảo ba người,survival island,three,xem phim survival island,three,download survival island,three,xem online survival island,three hd,xem survival island,three nhanh,tai phim survival island,three,billy zane,kelly brook,juan pablo di pace