Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Điểm Tan Biến Vanishing Point.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Điểm Tan Biến Vanishing PointViệt Sub Năm: 1971

Kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường VN. Giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền Tây Nam nước Mỹ. Trong 1 nhiệm vụ gấp gáp, 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụa

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh la mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước công nguyên giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh la mã đại đế la mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm lucious artorius tức arthur clive owen một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu la mã và celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ bàn tròn gồm 7 người trở về la mãhoàng đế arthur,xem phim hoàng đế arthur,download hoàng đế arthur,xem online hoàng đế arthur hd,xem hoàng đế arthur nhanh,tai phim hoàng đế arthur,king arthur,xem phim king arthur,download king arthur,xem online king arthur hd,xem king arthur nhanh,tai phim king arthur,clive owen,stephen dillane,keira knightley