Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood Prince.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai Harry Potter And The Half-Blood PrinceViệt Sub Năm: 2009

Năm học thứ sáu của Harry Potter ở Hogwarts hóa ra lại là một năm đầy thú vị. Điều thú vị đầu tiên là việc chào đón một giáo sư mới tại Hogwarts, thầy Horace Slughorn, người dạy cho Harry nhiều điều thú vị trong môn độc dược của thầy Snape hắc ám. Thầy Slughorn còn cho Harry mượn đồ dùng của trường học, và trong số đó có một quyển sách cũ nát thuộc về chủ nhân tên là Hoàng Tử Lai.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Xem Phim Hoàng Hôn Cuối - The Last Sunset Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của gã tội phạm bị truy đuổi và tìm mọi cách để bắt giữ nhưng khó thành khi hắn rất khôn ngoanhoàng hôn cuối,xem phim hoàng hôn cuối,download hoàng hôn cuối,xem online hoàng hôn cuối hd,xem hoàng hôn cuối nhanh,tai phim hoàng hôn cuối,the last sunset,xem phim the last sunset,download the last sunset,xem online the last sunset hd,xem the last sunset nhanh,tai phim the last sunset