Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, Starmu

Starmyu 3Rd Season: Koukou Hoshi Kageki 3Rd Season High School Star Musical 3Rd Season, StarmuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/12)

Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc. Bộ truyện kể về câu chuyện của Yuuta Hoshiya, Tooru Nayuki, Kaito Tsukikage, Shou Tengeiji, và Shuu Kuga họ nhằm mục đích đạt được 1 vị trí trong nhóm âm nhạc chính thức

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Hanabi, một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể, không thực sự là người lớn, cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệt.Những thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đời.

Xem Phim Học Viện Đỏ Đen: Song Sinh - Kakegurui Twin Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết tâm thăng tiến trong xã hội saotome mary đầu tư mọi thứ cô có vào điều mà ngôi trường trung học ưu tú của cô coi trọng nhất đánh bạc rủi ro caohọc viện đỏ đen,song sinh,xem phim học viện đỏ đen,song sinh,download học viện đỏ đen,song sinh,xem online học viện đỏ đen,song sinh hd,xem học viện đỏ đen,song sinh nhanh,tai phim học viện đỏ đen,song sinh,kakegurui twin,xem phim kakegurui twin,download kakegurui twin,xem online kakegurui twin hd,xem kakegurui twin nhanh,tai phim kakegurui twin