Danh Tính Identity.Diễn Viên: John Cusack,Ray Liotta,Amanda Peet

Danh Tính IdentityThuyết Minh Năm: 2003

Bị mắc kẹt tại một nhà nghỉ Nevada hoang vắng trong một cơn mưa khó chịu, mười người lạ làm quen với nhau khi họ nhận ra rằng họ đang bị giết chết từng người một.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Xác Chết Không Đầu Head.Diễn Viên: Yun,Shik Baek,Jin,Mo Joo,Dal,Su Oh

Xác Chết Không Đầu HeadViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Xác Chết Không Đầu, giáo sư Kim Sang Chul, một nhà nghiên cứu y học nổi tiếng thế giới đã tự vẫn. Điều lạ lùng là, trong đám tang, người ta phát hiện chiếc đầu của ông ta đã bị cắt và đột nhiên biến mất. Trong chuyến giao hàng trong phimnày, Hong Jae, người vận chuyển chiếc đầu của giáo sư Kim, đã phát hiện tội ác này và liên lạc với chị gái là phóng viên Hong Joo

Xem Phim Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của john fleton một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn richie john bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởnghội ngộ quỷ dữ,xem phim hội ngộ quỷ dữ,download hội ngộ quỷ dữ,xem online hội ngộ quỷ dữ hd,xem hội ngộ quỷ dữ nhanh,tai phim hội ngộ quỷ dữ,meeting evil,xem phim meeting evil,download meeting evil,xem online meeting evil hd,xem meeting evil nhanh,tai phim meeting evil,luke wilson,samuel l jackson,leslie bibb