Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Xem Phim Hồn Kiếm: Đường Gươm Định Mệnh - The Spirit Of The Sword Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về kiếm sĩ trẻ chỉ để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của thầy trước khi chết để tìm kế hoạch chính để có được thanh kiếm nổi tiếng cổ xưa từ miền bắc đến đồng bằng miền trung bồng laihồn kiếm,đường gươm định mệnh,xem phim hồn kiếm,đường gươm định mệnh,download hồn kiếm,đường gươm định mệnh,xem online hồn kiếm,đường gươm định mệnh hd,xem hồn kiếm,đường gươm định mệnh nhanh,tai phim hồn kiếm,đường gươm định mệnh,the spirit of the sword,xem phim the spirit of the sword,download the spirit of the sword,xem online the spirit of the sword hd,xem the spirit of the sword nhanh,tai phim the spirit of the sword,nicholas tse ting,fung,ji chun,hua,qiao zhen,yu