Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Gia Tài Tội Lỗi Inheritance.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Gia Tài Tội Lỗi InheritanceViệt Sub Năm: 2020

Lauren Monroe, một luật sư trẻ đầy triển vọng, là con cả của một gia đình giới thượng lưu, bề thế, tưởng như hoàn hảo, tại New York. Khi cha cô đột ngột qua đời, thay vì được thừa hưởng một gia tài kếch xù, cô chị cả Lauren chỉ được trao một chiếc chìa khóa riêng dẫn đến một căn hầm bỏ hoang trong khuôn viên của gia đình.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Xem Phim Hung Thủ Vô Hình - Confession Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án mạng trong phòng kín không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba khi nghi phạm duy nhất yoo min ho so ji sub thuê luật sư nổi tiếng yang sin ae kim yun jin bào chữa cho mình anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thậthung thủ vô hình,xem phim hung thủ vô hình,download hung thủ vô hình,xem online hung thủ vô hình hd,xem hung thủ vô hình nhanh,tai phim hung thủ vô hình,confession,xem phim confession,download confession,xem online confession hd,xem confession nhanh,tai phim confession