Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Vô Cực The Promise.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Vô Cực The PromiseThuyết Minh Năm: 2005

Phim bắt đầu với cảnh hậu cuộc chiến, với chết chóc, máu và máu. Cô bé Khuynh Thành lang thang giữa bãi chiến trường tìm kiếm đồ ăn từ một tử thi nhưng lại bị một đứa bé trai cướp mất. Cô vờ chấp nhận làm nô lệ của cậu bé đó, để rồi thừa cơ lấy lại miếng bánh và nỏ chạy. Cậu bé đứng trơ ra đó với nỗi hận suốt đời.

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Dong Gun Jang,Hiroyuki Sanada,Nicholas Tse

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Xem Phim Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc hereward một tiểu tu sĩ có nhiệm vụ phải giao holy gospel of lindisfarne một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ đến nơi an toàn của tu viện lona trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể vikinghuyền thoại vikings,ngày đen tối,xem phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,download huyền thoại vikings,ngày đen tối,xem online huyền thoại vikings,ngày đen tối hd,xem huyền thoại vikings,ngày đen tối nhanh,tai phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,a viking saga the darkest day,xem phim a viking saga the darkest day,download a viking saga the darkest day,xem online a viking saga the darkest day hd,xem a viking saga the darkest day nhanh,tai phim a viking saga the darkest day,gareth john bale,ian dicks,richard elfyn