Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Xem Phim Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca lung người đứng đầu hội tam hoàng một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người hoa bên cạnh lung lúc nào cũng có 2 đàn em là tung và tin hung tung là một tay nghiện cờ bạt còn tin hung là một anh chàng giỏi võ thuật tình cảm gắn bó giàu lòng nghĩa khí của bộ ba lung tung và tin hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đenhuyết chiến,xem phim huyết chiến,download huyết chiến,xem online huyết chiến hd,xem huyết chiến nhanh,tai phim huyết chiến,fatal move,xem phim fatal move,download fatal move,xem online fatal move hd,xem fatal move nhanh,tai phim fatal move,sammo hung kam,bo,simon yam,niu tien,danny lee,jacky wu,siu,fai cheung,maggie siu,suet lam,ken