Kẻ Thực Thi Công Lý The Enforcer.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tyne Daly,Harry Guardino,Bradford Dillman,John Mitchum,Deveren Bookwalter,John

Kẻ Thực Thi Công Lý The EnforcerViệt Sub Năm: 1976

Một nhóm khủng bố tự xưng là Lực lượng Cách mạng Nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố San Franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ. Trong khi đó, thanh tra Harry Callahan “Dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anh.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Xem Phim Hy Vọng - Hope Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hy vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé so won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục sau khi sự việc vở lỡ ra báo chí bắt đầu đưa tin cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó cô bé so won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bônghy vọng,xem phim hy vọng,download hy vọng,xem online hy vọng hd,xem hy vọng nhanh,tai phim hy vọng,hope,xem phim hope,download hope,xem online hope hd,xem hope nhanh,tai phim hope,seol kyeong,gu,eom ji,won,lee re