Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The Unidentified.Diễn Viên: Yoshida,Yuri Hatano,Wataru Terui,Haruka Matsui,Eriko

Mikakunin De Shinkoukei Engaged To The UnidentifiedViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim hài xoay quanh Kobeni Yonomori. Vào ngày sinh nhật thứ 16 của mình, một cậu trai lạ mặt tên là Hakuya Mitsumine và đứa em gái Mashiro đi cùng xuất hiện trước mặt cô. Hóa ra Hakuya là vị hôn thê của Mashiro, và Mashiro là em chồng tương lai của mình. Cả ba (Benio, chị gái của Kobeni) bắt đầu sống với nhau dưới một mái nhà và những tình huống hài hước bắt đầu xảy ra.

Akaneiro Ni Somaru Saka Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Akaneiro Ni Somaru Saka Akasaka, The Hill Dyed Rose MadderViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Junichi Nagase - cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “Geno Killer” đã cứu Katagiri Yuuhi thoát khỏi nguy hiểm . Sau đó Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt, và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái Minato

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi.Diễn Viên: Ngọn Đồi Hoa Hồng

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Xem Phim Id:invaded - イド:インヴェイデッド Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật sakaido đang điều tra cái chết bí ẩn của một cô gái có tên là “kaeru chan”id,invaded,xem phim id,invaded,download id,invaded,xem online id,invaded hd,xem id,invaded nhanh,tai phim id,invaded,イド,インヴェイデッド,xem phim イド,インヴェイデッド,download イド,インヴェイデッド,xem online イド,インヴェイデッド hd,xem イド,インヴェイデッド nhanh,tai phim イド,インヴェイデッド