Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Xem Phim Irodorimidori - イロドリミドリ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

maigahara music college affiliate school maigahara senior high viết tắt là maimai tại học viện quy tụ những tài năng âm nhạc triển vọng nhất này có một tin đồn đang lan truyền giữa các học sinhirodorimidori,xem phim irodorimidori,download irodorimidori,xem online irodorimidori hd,xem irodorimidori nhanh,tai phim irodorimidori,イロドリミドリ,xem phim イロドリミドリ,download イロドリミドリ,xem online イロドリミドリ hd,xem イロドリミドリ nhanh,tai phim イロドリミドリ