Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Seirei Gensouki Spirit Chronicles

Seirei Gensouki Spirit ChroniclesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.

Xem Phim Jahy-Sama Wa Kujikenai! - Jahy-Sama Wont Be Discouraged!, The Great Jahy Will Not Be Defeated! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jahy sama trợ lý của chúa quỷ là người được toàn thể vương quốc loài quỷ khiếp sợ trong một trận giao tranh với nữ pháp sư để bảo vệ vương quốc đang bị tấn công viên ngọc huyền bí của jahy sama đã vỡ kéo theo sự biến mất của ma thuật và toàn bộ vương quốcjahy,sama wa kujikenai,xem phim jahy,sama wa kujikenai,download jahy,sama wa kujikenai,xem online jahy,sama wa kujikenai hd,xem jahy,sama wa kujikenai nhanh,tai phim jahy,sama wa kujikenai,jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,xem phim jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,download jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated,xem online jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated hd,xem jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated nhanh,tai phim jahy,sama wont be discouraged,the great jahy will not be defeated