Em Gái Tôi Boku No Imoto

Em Gái Tôi Boku No ImotoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trong một gia đình bố mẹ qua đời sớm có hai anh em, người anh (do Odagiri Joe đóng) là một bác sĩ phẫu thuật tài ba nhưng lại thiếu tự tin khi phải đương đầu với vấn đề tình cảm của cô em gái mình. Người em gái (do Nagasawa Masami đóng) là một người học dốt tồi tệ đến nỗi mọi người trong trường đều gọi cô là " con ngốc phi thường" vì cô tuy ngốc nhưng lại có một khả năng sinh tồn kỳ diệu bằng cách nắm lấy cơ hội và xuôi theo xu hướng của phần đông. Mặc dù hai anh em có cá tính hoàn toàn trái

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Xem Phim Jumping Girl - 점핑걸 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như luna u kwon b bomb nam sangjumping girl,xem phim jumping girl,download jumping girl,xem online jumping girl hd,xem jumping girl nhanh,tai phim jumping girl,점핑걸,xem phim 점핑걸,download 점핑걸,xem online 점핑걸 hd,xem 점핑걸 nhanh,tai phim 점핑걸,luna,u kwon,b bomb,nam sang