Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Xem Phim Kaitou Tenshi Twin Angel: Twinkle Paradise - Kyun Kyun☆Tokimeki Paradise!! Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về minazuki haruka và kannazuki aoi ở học viện thánh cherine sáng thì đi học tối đi cosplay angel đứng đường chiến đấu chống các áckaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,download kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,xem online kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise hd,xem kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise nhanh,tai phim kaitou tenshi twin angel,twinkle paradise,kyun kyun☆tokimeki paradise,xem phim kyun kyun☆tokimeki paradise,download kyun kyun☆tokimeki paradise,xem online kyun kyun☆tokimeki paradise hd,xem kyun kyun☆tokimeki paradise nhanh,tai phim kyun kyun☆tokimeki paradise