Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Xem Phim Kẻ Chạy Trốn - I Am A Fugitive From A Chain Gang Việt Sub (1932) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bài tường thuật mãnh liệt về những trải nghiệm khủng khiếp của robert e burns tại một trại tù và nó đã được đề cử cho giải thưởng học việnkẻ chạy trốn,xem phim kẻ chạy trốn,download kẻ chạy trốn,xem online kẻ chạy trốn hd,xem kẻ chạy trốn nhanh,tai phim kẻ chạy trốn,i am a fugitive from a chain gang,xem phim i am a fugitive from a chain gang,download i am a fugitive from a chain gang,xem online i am a fugitive from a chain gang hd,xem i am a fugitive from a chain gang nhanh,tai phim i am a fugitive from a chain gang