Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Monkey Man Báo Thù Monkey Man.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Khủng Bố Quốc Tế Extraction.Diễn Viên: Bruce Willis,Kellan Lutz,Gina Carano,Db Sweeney,Joshua Mikel

Khủng Bố Quốc Tế ExtractionThuyết Minh Năm: 2015

Jacob Bradley tỉnh dậy tại 1 nhà kho trong cuộc đột kích, anh bị mất kí ức và không biết bản thân là ai. Anh được phát hiện bởi người phụ nữ trẻ và cô ấy nói anh không sao, sự thật là 1 tổ chức khủng bố đã nắm trong tay 1 loại virus cực mạnh có thể hủy diệt nhân loại, bọn họ chỉ truyền thuốc giải cho một số nhân tố họ nghĩ sẽ cần dùng sau này, còn lại mưu đồ sẽ tái kiến thiết Thế Giới và Jacob là một phần trong đó

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Xem Phim Kẻ Đâm Lén - Knives Out Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng harlan thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình tuy nhiên ông harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy thám tử benoit blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạmkẻ đâm lén,xem phim kẻ đâm lén,download kẻ đâm lén,xem online kẻ đâm lén hd,xem kẻ đâm lén nhanh,tai phim kẻ đâm lén,knives out,xem phim knives out,download knives out,xem online knives out hd,xem knives out nhanh,tai phim knives out