Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 8 - Terminator 8 Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành độngkhoa học viễn tưởng của đạo diễn james cameron đồng tác giả là cameron và william wisher jr với các diễn viên arnold schwarzenegger linda hamilton và michael biehnkẻ hủy diệt 8,xem phim kẻ hủy diệt 8,download kẻ hủy diệt 8,xem online kẻ hủy diệt 8 hd,xem kẻ hủy diệt 8 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 8,terminator 8,xem phim terminator 8,download terminator 8,xem online terminator 8 hd,xem terminator 8 nhanh,tai phim terminator 8