Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Xem Phim Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở thế giới mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nênkẻ khắc vết sẹo,xem phim kẻ khắc vết sẹo,download kẻ khắc vết sẹo,xem online kẻ khắc vết sẹo hd,xem kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim kẻ khắc vết sẹo,rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,download rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem online rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo hd,xem rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo