Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Xem Phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai xa xôi cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo ai joshua một cựu đặc vụ cường tráng đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anhkẻ kiến tạo,xem phim kẻ kiến tạo,download kẻ kiến tạo,xem online kẻ kiến tạo hd,xem kẻ kiến tạo nhanh,tai phim kẻ kiến tạo,the creator,xem phim the creator,download the creator,xem online the creator hd,xem the creator nhanh,tai phim the creator