Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2.Diễn Viên: Adam Rayner,Jennifer Finnigan,Ashraf Barhom

Bạo Chúa Phần 2 Tyrant Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

sự đan xen giữa những hồi ức và cuộc sống hiện tại của Bassam Al Fayeed, con trai của Khaled Al Fayeed, Tổng thống một quốc gia Trung Đông. Chứng kiến sự bạo ngược, tàn nhẫn và hỗn loạn của đất nước, Bassam đã từ bỏ quê hương, từ bỏ dòng dõi hoàng tộc để tới Mỹ với cái tên Barry và trở thành một bác sĩ khoa nhi, sống cuộc đời bình dị.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Xem Phim Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là kim yo han sau khi bí mật điều tra kim yo han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tùkẻ nội gián,xem phim kẻ nội gián,download kẻ nội gián,xem online kẻ nội gián hd,xem kẻ nội gián nhanh,tai phim kẻ nội gián,insider,xem phim insider,download insider,xem online insider hd,xem insider nhanh,tai phim insider