Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The Cave

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang The CaveThuyết Minh Năm: 2019

tái hiện chiến dịch phi thường giải cứu đội bóng nhí Thái Lan "Lợn Hoang" chấn động cả Thế giới mùa hè năm 2018 chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Cách đây 1 năm, trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới hướng về Chiang Rai cùng cuộc giải cứu nghẹt thở và đầy xúc cảm.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Tưởng Kình Phu

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My Father.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My FatherViệt Sub Năm: 2009

This is the incredible story of Pablo Escobar, the infamous boss of Colombias Medellin drug cartel, told for the very first time by his son, Sebastian and his widow Maria Isabel Santos. In Nicolas Entels film Sebastian tells of his extraordinary childhood, growing up with a father he loved but whom he knew to be Colombias enemy number one

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Xem Phim Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kang dong goo lee je hoon là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ tiến sĩ jones jo woo jin và bậc thầy xẻng huyền thoại sapdarikẻ săn mộ,xem phim kẻ săn mộ,download kẻ săn mộ,xem online kẻ săn mộ hd,xem kẻ săn mộ nhanh,tai phim kẻ săn mộ,collectors,xem phim collectors,download collectors,xem online collectors hd,xem collectors nhanh,tai phim collectors