Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Sát Thủ Tự Do Ronin.Diễn Viên: Robert De Niro,Jean Reno,Natascha Mcelhone

Sát Thủ Tự Do RoninViệt Sub Năm: 1998

Năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô Paris. Nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật. Năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn. Còn người phụ nữ Ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống, thì một hạng người khủng bố mới, giết người không ghê tay

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death Squad.Diễn Viên: Danny Glover,Daryl Hannah,Michael Madsen

Đội Cảm Tử 2047 Sights Of Death: Death SquadThuyết Minh Năm: 2014

2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử choi người điều tra vụ giết người của lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và han ji soo người đã mất con gái trong vụ án của lee muốn trả thù anh trong khi đó kẻ giết người khác xuất hiện nghi ngờ liệu lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vậtkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,eong jae,yeong,park si,hoo,kim yeong,ae,choi won,yeong,jang gwang,kim min,sang,i