Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Xem Phim Kẻ Thu Thuế - The Tax Collector Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa gốc là the tax collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn david ayer người thu thuế thuộc thể loại phim hành động phim chiếu rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như bobby soto cinthya carmona shia labeoufkẻ thu thuế,xem phim kẻ thu thuế,download kẻ thu thuế,xem online kẻ thu thuế hd,xem kẻ thu thuế nhanh,tai phim kẻ thu thuế,the tax collector,xem phim the tax collector,download the tax collector,xem online the tax collector hd,xem the tax collector nhanh,tai phim the tax collector