Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Xem Phim Kenja No Deshi Wo Nanoru Kenja - She Professed Herself Pupil Of The Wise Man, Kendeshi Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakimori kagami role play một nhân vật tên 「dunbalf」 vốn là một triệu hồi sư được trọng vọng và cũng là một trong cửu đại hiền nhân trong vrmmo rpg 【ark ars online】 trong lúc đang chơi cậu vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy phát hiện ra thế giới ảo đã hóa thành hiện thựckenja no deshi wo nanoru kenja,xem phim kenja no deshi wo nanoru kenja,download kenja no deshi wo nanoru kenja,xem online kenja no deshi wo nanoru kenja hd,xem kenja no deshi wo nanoru kenja nhanh,tai phim kenja no deshi wo nanoru kenja,she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,download she professed herself pupil of the wise man,kendeshi,xem online she professed herself pupil of the wise man,kendeshi hd,xem she professed herself pupil of the wise man,kendeshi nhanh,tai phim she professed herself pupil of the wise man,kendeshi