Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Xem Phim Khách Sạn Tân Long Môn - New Dragon Gate Inn Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm vạn lịch nhà minh giặc oa kết hợp với gián điệp trong triều hãm hại cả gia đình binh bộ thượng thư khưu đại nhân duy nhất cô con gái nhỏ khưu mạc ngôn được hiệp khách giang hồ chu hoài an giải cứukhách sạn tân long môn,xem phim khách sạn tân long môn,download khách sạn tân long môn,xem online khách sạn tân long môn hd,xem khách sạn tân long môn nhanh,tai phim khách sạn tân long môn,new dragon gate inn,xem phim new dragon gate inn,download new dragon gate inn,xem online new dragon gate inn hd,xem new dragon gate inn nhanh,tai phim new dragon gate inn