Trùm Sát Thủ King Of Killers

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Xem Phim Khi Cựu Binh Trở Về - Walking Tall Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội mỹ trung sĩ chris vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương ông được thông báo của cảnh sát trưởng stan watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là cherry casino hoang dã thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình jay hamilton là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấnkhi cựu binh trở về,xem phim khi cựu binh trở về,download khi cựu binh trở về,xem online khi cựu binh trở về hd,xem khi cựu binh trở về nhanh,tai phim khi cựu binh trở về,walking tall,xem phim walking tall,download walking tall,xem online walking tall hd,xem walking tall nhanh,tai phim walking tall,dwayne johnson,ashley scott,johnny knoxville