Tin Nhắn Bí Mật The Secret Message.Diễn Viên: Top,Juri Ueno,Yoo In Na,Lee Jae Yoon,Shin Won Ho,Kim Kang Hyun,Jung Yoo Mi

Tin Nhắn Bí Mật The Secret MessageViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Woo Hyun là một chàng trai Hàn Quốc, còn Haruka là cô gái Nhật Bản xinh đẹp. Họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu. Và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họ.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Top,Juri Ueno,Yoo In Na,Lee Jae Yoon,Shin Won Ho,Kim Kang Hyun,Jung Yoo Mi

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Xem Phim Khi Người Cá Yêu - The Rules Of Love Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hậu duệ người cá tên là dương lạc thiên khát vọng có được cuộc sống như người bình thường không cần phải che giấu thân phận của mình trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với liệt hoành vũ cô được liệt hoành vũ cứu giúpkhi người cá yêu,xem phim khi người cá yêu,download khi người cá yêu,xem online khi người cá yêu hd,xem khi người cá yêu nhanh,tai phim khi người cá yêu,the rules of love,xem phim the rules of love,download the rules of love,xem online the rules of love hd,xem the rules of love nhanh,tai phim the rules of love