Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Con Ruồi The Fly.Diễn Viên: Jeff Goldblum,Geena Davis,John Getz,Joy Boushel

Con Ruồi The FlyViệt Sub Năm: 1986

Một khoa học gia đang nghiên cứu một công trình về vận tải vô tuyến (vô tuyến vận) có thể làm thay đổi cả thế giới theo nguyên tắc: Một vật được vận tải sẽ được tách thành những nguyên tử vận chuyển vô tuyến trong một “lò” gốc và được tái kết hợp để trở lại thành vật nguyên thủy trong một “lò” khác ở chỗ khác.Do nóng lòng tự đem mình ra làm thí nghiệm lúc đang say nên có một con ruồi (trong phim có lẽ là nhặng) trong buồng

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Xem Phim Khóa Trong - Locked In Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô dâu mới đầy đau khổ đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng katherine một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy bao gồm một tam giác tình yêu một vụ án mạng và mộtkhóa trong,xem phim khóa trong,download khóa trong,xem online khóa trong hd,xem khóa trong nhanh,tai phim khóa trong,locked in,xem phim locked in,download locked in,xem online locked in hd,xem locked in nhanh,tai phim locked in