Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Xem Phim Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thả ra sau 20 năm trong tù cựu thành viên charlie sundstrom bailey chase trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình người đã biến mất trong thế giới tội phạm đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổikhông con thú nào hung tợn đến thế,xem phim không con thú nào hung tợn đến thế,download không con thú nào hung tợn đến thế,xem online không con thú nào hung tợn đến thế hd,xem không con thú nào hung tợn đến thế nhanh,tai phim không con thú nào hung tợn đến thế,no beast so fierce,xem phim no beast so fierce,download no beast so fierce,xem online no beast so fierce hd,xem no beast so fierce nhanh,tai phim no beast so fierce,bailey chase,kathryn erbe,susan pourfar,