Kiến Quái Detrimental

Kiến Quái DetrimentalViệt Sub Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Phép Lạ Miracle At St. Anna.Diễn Viên: Derek Luke,Michael Ealy,Laz Alonso

Phép Lạ Miracle At St. AnnaViệt Sub Năm: 2008

Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của James McBride dựa trên những sự kiện lịch sử có thật, Miracle at St. Anna kể lại câu chuyện của 4 người lính Mỹ da đen thuộc đơn vị "Buffalo Soldier" đóng quân tại Tuscany (Ý) trong suốt Thế chiến II. Những người lính này đã trải nghiệm cảm giác chiến thắng lẫn những bi kịch do chiến tranh mang lại khi chính họ bị mắc kẹt trong vùng chiến tuyến của kẻ thù và bị chia cắt với đơn vị của mình khi một thành viên liều lĩnh mạng sống của anh để cứu lấy

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Xem Phim Không Dừng Lại - Không Tặc: Nonstop Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên đại tây dương từ new york đến london cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không mỹ bill marks liam neeson nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại cho đến lúc nhận được tiền cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giếtkhông dừng lại thuyết minh,xem phim không dừng lại thuyết minh,download không dừng lại thuyết minh,xem online không dừng lại thuyết minh hd,xem không dừng lại thuyết minh nhanh,tai phim không dừng lại thuyết minh,không tặc,nonstop thuyết minh,xem phim không tặc,nonstop thuyết minh,download không tặc,nonstop thuyết minh,xem online không tặc,nonstop thuyết minh hd,xem không tặc,nonstop thuyết minh nhanh,tai phim không tặc,nonstop thuyết minh,liam neeson,julianne moore,lupita nyongo,michelle dockery,anson mount