Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Li Ca Hành Court Lady.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Xem Phim Khổng Tước Thánh Sứ Xin Hãy Rung Động - Peacock In Wonderland Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học bá vật lý hoa nghê bất ngờ xuyên không đến thành khổng tước và vô tình trở thành thánh sứ của phái khổng tước hoa nghê quanh quẩn giữa phái khổng tước coi cô như cái đinh trong mắt và tổ chức sát thủ bí ẩn bách hoa sátkhổng tước thánh sứ xin hãy rung động,xem phim khổng tước thánh sứ xin hãy rung động,download khổng tước thánh sứ xin hãy rung động,xem online khổng tước thánh sứ xin hãy rung động hd,xem khổng tước thánh sứ xin hãy rung động nhanh,tai phim khổng tước thánh sứ xin hãy rung động,peacock in wonderland,xem phim peacock in wonderland,download peacock in wonderland,xem online peacock in wonderland hd,xem peacock in wonderland nhanh,tai phim peacock in wonderland