Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Xem Phim Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay - Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ninon okamura và yuiji kira là bạn cùng lớp cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữakira,kun của ngày hôm nay,xem phim kira,kun của ngày hôm nay,download kira,kun của ngày hôm nay,xem online kira,kun của ngày hôm nay hd,xem kira,kun của ngày hôm nay nhanh,tai phim kira,kun của ngày hôm nay,closest love to heaven,kyo no kira,kun,xem phim closest love to heaven,kyo no kira,kun,download closest love to heaven,kyo no kira,kun,xem online closest love to heaven,kyo no kira,kun hd,xem closest love to heaven,kyo no kira,kun nhanh,tai phim closest love to heaven,kyo no kira,kun,taishi nakagawa,marie iitoyo