Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Prima Doll プリマドール.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Soutai Sekai The Relative Worlds.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Xem Phim Kurozuka - Cô Gái Bất Tử Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kuro một con người thuộc thế kỷ 12 trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình tại đây anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên kuromitsu kuro yêu kuromitsu nhưng anh nhận ra rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó kuromitsu là người bất tử cô không chết và cũng không thể chết đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội nhật bản tương laikurozuka,xem phim kurozuka,download kurozuka,xem online kurozuka hd,xem kurozuka nhanh,tai phim kurozuka,cô gái bất tử,xem phim cô gái bất tử,download cô gái bất tử,xem online cô gái bất tử hd,xem cô gái bất tử nhanh,tai phim cô gái bất tử