Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Xem Phim Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời dân quốc thế sự hỗn loạn dân tình bất ổn ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ thương gặp nạn diệt vong nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xakỳ án hài thêu hoa,xem phim kỳ án hài thêu hoa,download kỳ án hài thêu hoa,xem online kỳ án hài thêu hoa hd,xem kỳ án hài thêu hoa nhanh,tai phim kỳ án hài thêu hoa,horrnor shoes,xem phim horrnor shoes,download horrnor shoes,xem online horrnor shoes hd,xem horrnor shoes nhanh,tai phim horrnor shoes