Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick L Reyes,Cesar De León

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick L Reyes,Cesar De León

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Xem Phim Kỳ Án Trên Đồi Tuyết - Anatomy Of A Fall Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt một năm qua sandra chồng cô là samuel và con trai mười một tuổi là daniel đã sống một cuộc sống biệt lập tại một thị trấn hẻo lánh ở dãy núi alps của pháp khi samuel được tìm thấy đã chết trong tuyết dưới căn nhà gỗ của họ cảnh sát bắt đầu thắc mắc liệu ông có bị giết hay là tự sátkỳ án trên đồi tuyết,xem phim kỳ án trên đồi tuyết,download kỳ án trên đồi tuyết,xem online kỳ án trên đồi tuyết hd,xem kỳ án trên đồi tuyết nhanh,tai phim kỳ án trên đồi tuyết,anatomy of a fall,xem phim anatomy of a fall,download anatomy of a fall,xem online anatomy of a fall hd,xem anatomy of a fall nhanh,tai phim anatomy of a fall