Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Sự Chia Cắt The Divide.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Sự Chia Cắt The DivideViệt Sub Năm: 2011

Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa…

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Xem Phim Kỷ Nguyên Giông Tố - The Tempest Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về prospera nữ công tước xứ milan một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái miranda họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những con thú caliban sinh sống prospera chiếm hòn đảo và bắt caliban thành nô lệ phục dịch cho mình câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lênkỷ nguyên giông tố,xem phim kỷ nguyên giông tố,download kỷ nguyên giông tố,xem online kỷ nguyên giông tố hd,xem kỷ nguyên giông tố nhanh,tai phim kỷ nguyên giông tố,the tempest,xem phim the tempest,download the tempest,xem online the tempest hd,xem the tempest nhanh,tai phim the tempest,helen mirren,felicity jones,djimon hounsou