Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Xem Phim Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Once Upon A Boyhood Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình dài tập đang phát sóng của hàn quốc với sự tham gia của im si wan lee sun bin lee si woo và kang hye wonkỷ niệm tuổi thanh xuân,xem phim kỷ niệm tuổi thanh xuân,download kỷ niệm tuổi thanh xuân,xem online kỷ niệm tuổi thanh xuân hd,xem kỷ niệm tuổi thanh xuân nhanh,tai phim kỷ niệm tuổi thanh xuân,once upon a boyhood,xem phim once upon a boyhood,download once upon a boyhood,xem online once upon a boyhood hd,xem once upon a boyhood nhanh,tai phim once upon a boyhood