Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Xem Phim Lạc Quan - Yes Man Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của carl allen luôn đi theo một lối mòn không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem tv anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói không cuộc đời carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt ông khuyến khích mọi người nên nói đồng ý nhiều hơn để thay đổi thái độ sống ban đầu carl thử đồng ý vớilạc quan,xem phim lạc quan,download lạc quan,xem online lạc quan hd,xem lạc quan nhanh,tai phim lạc quan,yes man,xem phim yes man,download yes man,xem online yes man hd,xem yes man nhanh,tai phim yes man,jim carrey,zooey deschanel,bradley cooper