Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Sói Đêm The Breed.Diễn Viên: Michelle Rodriguez,Oliver Hudson,Taryn Manning,Eric Lively,Hill Harper,Nick Boraine,Lisa,Marie

Sói Đêm The BreedViệt Sub Năm: 2006

Johnny đưa nhóm bạn về quê một người bác đã từng sống trong dịp cuối tuần để xả stress. Tại ngôi nhà bên bìa rừng có dòng sông thơ mộng, nhóm bạn trẻ hồn nhiên vui đùa mà không biết rằng một đàn sói đang quan sát. Cuộc vui chơi cuối tuần đã biến thành nỗi sợ hãi kinh hoàng.

Xem Phim Lạc Vào Rừng Sâu - Backcountry Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữlạc vào rừng sâu,xem phim lạc vào rừng sâu,download lạc vào rừng sâu,xem online lạc vào rừng sâu hd,xem lạc vào rừng sâu nhanh,tai phim lạc vào rừng sâu,backcountry,xem phim backcountry,download backcountry,xem online backcountry hd,xem backcountry nhanh,tai phim backcountry,missy peregrym,eric balfour,nicholas campbell