Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless Night.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Sleepless NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Xem Phim Làm Ơn Đi Sư Huynh - Boys To Men Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên tài đấu kiếm vô địch âu dương đã trải qua những thay đổi to lớn của cuộc đời mình vào ngày sinh nhật lần thứ 20 âu dương người vừa giành giải quán quân vô địch thế giới đã bị va chạm mạnh trong một cuộc đua xe máy và rơi vào tình trạng hôn mê sâulàm ơn đi sư huynh,xem phim làm ơn đi sư huynh,download làm ơn đi sư huynh,xem online làm ơn đi sư huynh hd,xem làm ơn đi sư huynh nhanh,tai phim làm ơn đi sư huynh,boys to men,xem phim boys to men,download boys to men,xem online boys to men hd,xem boys to men nhanh,tai phim boys to men