1923 – 1923 1923 Season 1

1923 – 1923 1923 Season 1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Loạt phim kể về một thế hệ của gia đình Dutton vào năm 1923, trong thời kỳ nhiều khó khăn bao gồm Lệnh cấm , hạn hán và giai đoạn đầu của cuộc Đại suy thoái , đã ảnh hưởng đến Montana rất lâu trước khi xảy ra Sự cố thị trường chứng khoán năm 1929.

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Xem Phim Làm Phiền Đằng Ấy Tỏ Tình Trước - Confess Your Love Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về lâm thần một nghiên cứu sinh học viện y để giúp đỡ chị gái lâm vãn một nghệ sĩ không mấy tiếng tăm đang bị hôn mê có thể giữ được công việc cô đã xuất hiện dưới thân phận của chị mìnhlàm phiền đằng ấy tỏ tình trước,xem phim làm phiền đằng ấy tỏ tình trước,download làm phiền đằng ấy tỏ tình trước,xem online làm phiền đằng ấy tỏ tình trước hd,xem làm phiền đằng ấy tỏ tình trước nhanh,tai phim làm phiền đằng ấy tỏ tình trước,confess your love,xem phim confess your love,download confess your love,xem online confess your love hd,xem confess your love nhanh,tai phim confess your love