Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Reeve Carney,Timothy Dalton,Eva Green

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Xem Phim Lẩn Trốn - Hide Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên na moon young cuộc sống đảo lộn khi chồng là cha sung jae bỗng không nói không rằng mà biến mất moon young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh tự mình đi điều tra thực hư sự việc moon young phát hiện một bí mật động trờilẩn trốn,xem phim lẩn trốn,download lẩn trốn,xem online lẩn trốn hd,xem lẩn trốn nhanh,tai phim lẩn trốn,hide,xem phim hide,download hide,xem online hide hd,xem hide nhanh,tai phim hide